มารู้จักมอลต้า ประเทศเล็กๆ ที่ขึ้นชื่อว่า อากาศดีที่สุดในโลก

ประเทศมอลต้า เป็นหมู่เกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของทวีปยุโรป ตั้งอยู่ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ประกอบด้วยเกาะหลักๆ 3 เกาะ ได้แก่ เกาะมอลต้า (Malta) เกาะโกโซ (Gozo) และเกาะโคมิโน (Comino) และเมืองหลวงคือ Valletta ที่ตั้งอยู่บนเกาะมอลต้านั่นเองค่ะ ภาษาราชการของประเทศมอลต้า คือ ภาษาอังกฤษ และภาษา Maltese เพราะฉะนั้น น้องๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะสื่อสารกับชาวมอลต้าไม่รู้เรื่องนะคะ

จากครั้งที่แล้ว ที่พี่ฝ้ายได้พูดถึง 10 อันดับสนามบินที่มีภูมิทัศน์ที่สวยที่สุดในโลก ประจำปี 2016 อันดับหนึ่ง นั่นคือ สนามบินของประเทศมอลต้า วันนี้พี่ฝ้ายเลยอยากจะแนะนำประเทศเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยความน่าสนใจมาให้น้องๆ รู้จักกันค่ะ

ประเทศมอลต้า หรือชื่ออย่างเป็นทางการคือ สาธารณะรัฐมอลต้า 

ประเทศมอลต้า เป็นหมู่เกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของทวีปยุโรป ตั้งอยู่ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ประกอบด้วยเกาะหลักๆ 3 เกาะ ได้แก่ เกาะมอลต้า (Malta) เกาะโกโซ (Gozo) และเกาะโคมิโน (Comino) และเมืองหลวงคือ Valletta ที่ตั้งอยู่บนเกาะมอลต้านั่นเองค่ะ ภาษาราชการของประเทศมอลต้า คือ ภาษาอังกฤษ และภาษา Maltese เพราะฉะนั้น น้องๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะสื่อสารกับชาวมอลต้าไม่รู้เรื่องนะคะ ด้วยความที่มอลต้าเป็นเกาะที่ตั้งอยู่บนทะเล เมดิเตอร์เรเนียน อากาศที่มอลต้าจึงมีความอบอุ่นตลอดทั้งปี ไม่ร้อนและหนาวจัดเหมือนประเทศทางฝั่งยุโรป มอลต้าเคยได้รับการจัดอันดับเป็นประเทศที่มีอากาศที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วยค่ะ อีกทั้งผู้คนในประเทศมอลต้า มีความเป็นมิตร น่ารัก และอัธยาศัยดีค่ะ

[youtube height=”315″ width=”560″]https://www.youtube.com/watch?v=-bPXN0W1NR4[/youtube]

 

สำหรับน้องๆ ที่อยากไปเรียนภาษาอังกฤษ พร้อมเรียนรู้วัฒนธรรมต่างชาติ พี่ฝ้ายขอแนะนำสถาบันภาษา EC English ที่มีแคมปัสที่ประเทศมอลต้า ซึ่งตั้งอยู่ที่ St. Julian’s หนึ่งในเมืองที่มีความสวยงามทางธรรมชาติต่างๆ มากมาย พร้อมทั้งน้องๆ จะได้พบเพื่อนต่างชาติทางฝั่งยุโรป อเมริกาใต้ ที่มาเรียนภาษาพร้อมทำกิจกรรมของสถาบันอีกด้วย

สถาบันภาษา EC เปิดสอนหลักสูตร

  • General & Intensive English
  • English in the City
  • IELTS Preparation
  • English for work

[space height=”15″]

หากน้องๆ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สามารถโทรติดต่อพี่ฝ้ายได้เลยค่ะ 094-4796544
หรือ Exit Education สำนักงานกรุงเทพฯ โทร. 02 1023746-7 , สาขาเชียงใหม่ โทร. 053-141714

Author: admin

Exit Education ศูนย์ศึกษาต่อต่างประเทศครบวงจร สำนักงานกรุงเทพฯ โทร. 094-479-6544